CARSOME เร่งเครื่องสู่ปี 2566 เติบโตต่อเนื่องในไทย ออกโปรดีรับปีใหม่เอาใจคนอยากซื้อรถมือสองคุณภาพดี

Share

 

CARSOME ประเทศไทยตั้งเป้าหมายการเติบโตอย่างน้อย 50% ภายในปี 2566 ด้วยแนวทางให้ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ และการสนับสนุนจากภาครัฐกับประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญาฯ ใหม่ โดย สคบ. ในการกำหนดเพดานอัตราดอกเบี้ยยานพาหนะรวมถึงรถยนต์มือสอง

จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดรถยนต์มือสองในปี 2565 CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งหน้าสู่การเติบโตอีกปีโดยวางลูกค้าเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง โดยเริ่มต้นปี 2566 ด้วยโปรดีรับปีใหม่ CARSOME New Yearพร้อมมอบสิทธิพิเศษ ออกรถได้ไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียว’, ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท, บริการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้าน, แผนประกันภัยรถยนต์ฟรี, ขยายระยะเวลารับประกันนานสูงสุด 2 ปี และอื่น ๆ อีกมากมาย

CARSOME ยังร่วมสนับสนุนประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญาเรื่องให้ธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์และจักรยานยนต์เป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา พ.ศ.2565 ประกาศโดยคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อกำหนดอัตราดอกเบี้ยเช่าซื้อรถยนต์มือสองให้มีอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 15% โดย CARSOME เล็งเห็นว่าประกาศฉบับใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจ และเพิ่มแรงจูงใจในการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ซึ่งหนึ่งในสาระสำคัญจากประกาศฉบับใหม่ ได้แก่ ส่วนลดดอกเบี้ย 100% หรือ ไม่คิดดอกเบี้ยผู้เช่าซื้อที่ต้องการปิดบัญชีชำระก่อนกำหนด ในกรณีที่ผู้เช่าซื้อได้ชำระค่างวดมาแล้วเกินกว่า 2 ใน 3 ของค่างวดทั้งหมด

 

 

CARSOME มาพร้อมข้อเสนอเพื่อให้การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองง่ายยิ่งขึ้

 

นับตั้งแต่ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2560 CARSOME ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าในปี 2566 นี้จะมีการเติบโตของยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 50% เมื่อเทียบเป็นรายปี (Y-o-Y) เนื่องจากการสนับสนุนที่เเข็งแกร่งของภาครัฐและความต้องการรถยนต์มือสองที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศนายศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นอกเหนือจากการประกาศฯ จากภาครัฐในการปรับเพดานอัตราดอกเบี้ยใหม่เพื่อเป็นการดำเนินการเชิงรุกในการช่วยเหลือผู้บริโภคจากการถูกเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่จำเป็น CARSOME เองก็มีข้อเสนอที่น่าดึงดูดให้แก่ลูกค้าเพื่อรับประกันประสบการณ์การซื้อรถยนต์แบบไร้กังวล ด้วยเหตุนี้เราจึงยินดีอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวโปรดีรับปีใหม่ CARSOME New Yearที่พร้อมส่งความสุขให้กับลูกค้าจนถึงสิ้นเดือนมกราคม ให้คุณออกรถได้ไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียวมอบส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท ขยายระยะเวลารับประกันนานสูงสุด 2 ปี และข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายคุณศิวภูมิกล่าวเสริม

 

อย่างไรก็ตามสำหรับประกาศสัญญาฯ ใหม่ โดย สคบ. นอกจากจะช่วยแบ่งเบาผู้ซื้อรถยนต์จากการจ่ายค่าธรรมเนียมที่ไม่จำเป็น และข้อดีที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วนั้น คุณศิวภูมิให้ความเห็นว่า ประกาศดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการซื้อรถยนต์มือสองเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยของสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรอยู่นั้นอยู่ภายใต้กฎประกาศใหม่อยู่แล้ว

รถยนต์มือสองทุกคันที่ CARSOME ผ่านกระบวนการปรับสภาพและรับรองมาตรฐานของ CARSOME (CARSOME Certified) ซึ่งประกอบไปด้วยการตรวจเช็กสภาพรถอย่างเข้มงวดถึง 175 จุด ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกสบายใจเมื่อนั่งอยู่หลังพวงมาลัยของรถยนต์มือสองคุณภาพดีจาก CARSOME และมาพร้อมข้อเสนอที่ตอบโจทย์ความต้องการและราคาที่โปร่งใส คุ้มค่า

CARSOME พร้อมส่งมอบประสบการณ์การซื้อ-ขายรถยนต์ที่ไร้รอยต่อทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าสาขาต่าง ๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

 

Related Articles

“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดงาน “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นแห่งแรกที่เกียชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมสัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่เมกาบางนา

“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” เปิดตัว “The Kia EV5” รถเอสยูวีขนาดกลาง ไฟฟ้า 100% ครบไลน์อัป ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบรุ่นแรกในไทย ราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มต้น 1,249,000 บาท ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45